9/1/53

ภาพวาดผู้หญิงที่เหมือนจริงที่สุด สวยโครตๆ





นักวาดภาพชื่อดัง Oscar Casares ได้วาดภาพนิโคล คิดแมน และส่งไปให้เธอ ซึ่งนิโคลก็ได้ตอบกลับไปถึงเขาว่า

"Oscar ที่รัก
ขอขอบคุณสำหรับภาพวาดที่งดงามที่คุณส่งมาให้ฉันที่บ้านในซิดนี่ย์
ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่คุณเลือกวาดฉัน และฉันอยากจะชื่นชมคุณมากที่
คุณส่งภาพวาดทั้งหมด(?) ไปให้ฉันถึงออสเตรเลีย
Best wishes,
Nicole Kidman"
ซึ่งภาพวาดนี้ Oscar Casares ผู้วาด บอกว่าได้เลือกวาดดาราหญิงที่
"most beautiful and recognized in the world"
นิโคลได้ลอยติดเพดานเพราะคำชมอีกแล้ว
แถมภาพมาดอนน่าจาก Oscar Casares เช่นกัน โดยภาพนี้เขาให้เหตุผลว่าเธอคึอ
"Most Successful Female Artist of All Time"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น